哇拉功短評:仿韓國女團代表(笑),最近從五人團更換團員變七人團後,重拍此曲之韓文版進軍韓國囉!

gtwenty.jpg
           

Magic Hour : G-TWENTY
Magic Hour : จี-ทเวนตี้

 

 

Baby Now Hurry Baby Now

Baby Baby Baby Baby Love

 

ทุกๆ วินาทีก็เพ้อก็คิดถึงแต่เธอ
每個時刻都語無倫次又滿腦子都是你

ทุก ๆ ลมหายใจก็มีแต่เธออยู่ข้างใน
每次呼吸都只有你在心靈深處

หัวใจของฉันที่เคยอยู่ตรงอกข้างซ้าย
我的心曾經在胸上的右邊

มันไม่อยู่แล้ว เธอมาขโมยไป
但現在不再了,因為你偷走了我的心

เหตุเกิดจากวันที่เราได้พบได้เจอ และเธอยิ้มให้กัน
就發生在我們遇見的那一天,而且你對我笑著

แค่นาทีนั้น ก็เพ้อและก็ฝัน. เหมือนว่าตัวฉันนั้นยืนอยู่
就在那時,語無倫次又胡思亂想,像是我愣在那邊

โลกที่เห็นแค่เธอเท่านั้น
我的眼中只有你


Love is the magic hour
เธอมาทำให้ฉันอยู่ใน The magic hour
你讓我在The magic hour

มีแค่เธอคนเดียว ที่เผลอใจให้ง่ายๆไป
只有你一個人讓我這麼容易地愛昏頭

หรือว่าเธอนั้น ร่ายเวทย์มนต์สะกดฉัน
或是你啊!向我施了魔法

This is the magic hour
This is the magic hour

รู้ตัวอีกทีก็รักเธอไปหมดใจฉัน
我知道連其它人都會愛上你

ถอนใจก็ไม่ได้ ให้ถอนตัวก็คงยาก
無法喘息,想退出都很困難

Magic hour. Am in magic hour
Magic hour. Am in magic hour


ทุกคืน ยังมีเธอในความฝัน
每個夜晚,仍有你在我的夢中

นับวัน มันควบคุมใจไม่ไหว
數著每天,控制不住我的心

ห้ามใจอย่างไรก็มัวแต่เพ้อไป
這樣壓抑自己也只會語無倫次

เหตุเกิดจากวันที่เราได้พบได้เจอ และเธอยิ้มให้กัน
就發生在我們遇見的那一天,而且你對我笑著

แค่นาทีนั้น ก็เพ้อและก็ฝัน. เหมือนว่าตัวฉันนั้นยืนอยู่
就在那時,語無倫次又胡思亂想,像是我愣在那邊

โลกที่เห็นแค่เธอเท่านั้น
我的眼中只有你

 
 
同場加映:七人化後的Magic hour(Korean Ver.)

 

※如有翻譯錯誤或錯字部份請指正。

 

~歡迎轉載,但請註明出處~

arrow
arrow
    全站熱搜

    哇拉功 發表在 痞客邦 留言(1) 人氣()