哇拉功短評:麵線小姐(因ขนมจีน的意思是中式點心或是麵線)的歌聲頗特別,是Kamikaze公司的當紅藝人之一。

knomjean.jpg           

 

克制不住 - Knomjean
ทำใจไม่ได้ - ขนมจีน

 

 

ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้
你對她好,我可能會克制不了

แค่เห็นเธอดีกับเขา ฉันก็แทบจะตายแล้ว
只要見到你對她好,我就幾乎快崩潰了

 

ฉันก็รู้ทั้งรู้ ว่าเขาไม่ผิด
我都知道,也都明瞭,他沒有什麼不好

และก็ไม่ได้คิด ไปโกรธเขาหรอก
而且也沒有想過,要對他有什麼不滿啦

เธอก็ห่วงแค่ความรู้สึกดีๆ ของเธอ
你也只有對他很有感覺

ใช่หรือเปล่า
對嗎?

 

ฉันยอมให้จบ ฉันยอมต้องเจ็บ
我願意結束這一切,我願意承受必要的傷痛

แต่เหมือนเธอยังไม่พอ
但就像你一樣還不滿足

 

ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้
你對他好,我可能會克制不了
เรื่องนี้ มันคงทำใจไม่ง่าย
這件事情,我可能克制不易
ที่ขออย่างเนี้ยะ มันมากไปมั้ย
這樣請求會太超過了嗎?

ไม่เห็นใจกันหน่อยเหรอ
一點也不值得同情嗎?

 

บอกเลย ว่าคงทำใจไม่ได้
直接說吧!說你可能會克制不了
แค่ลืมตามองมันยังไม่ง่าย
只要忘記眼前所見仍不容易
แค่เห็นเธอดี กับเขาแค่นี้
只見到你對他好
ฉันก็จวนจะตายแล้ว เธอ
我就幾乎快要崩潰了,你...

 

ฉันไม่รู้ว่าเธอ ต้องการแค่เคลียร์
我不知道你需要的只是劃分清楚(Clear)
หรือต้องการให้ฉัน เสียใจที่สุด
或者是需要讓我徹底傷心
แต่ช่วยหยุดทุกอย่างที่เกี่ยวกับเราซะที
但請你切斷關於我們的一切吧
ได้หรือเปล่า
可以嗎?

 

 

ฉันยอมให้จบ ฉันยอมต้องเจ็บ
我願意結束這一切,我願意承受必要的傷痛

แต่เหมือนเธอยังไม่พอ
但就像你一樣還不滿足

 

ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้
你對他好,我可能會克制不了
เรื่องนี้ มันคงทำใจไม่ง่าย
這件事情,我可能克制不易
ที่ขออย่างเนี้ยะ มันมากไปมั้ย
這樣請求會太超過了嗎?
ไม่เห็นใจกันหน่อยเหรอ
一點也不值得同情嗎?

 

บอกเลย ว่าคงทำใจไม่ได้
直接說吧!說你可能會克制不了
แค่ลืมตามองมันยังไม่ง่าย
只要忘記眼前所見仍不容易
แค่เห็นเธอดี กับเขาแค่นี้
只見到你對他好
ฉันก็จวนจะตายแล้ว
我就幾乎快要崩潰了

 

ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้
你對他好,我可能會克制不了
เรื่องนี้ มันคงทำใจไม่ง่าย
這件事情,我可能克制不易
ที่ขออย่างเนี้ยะ มันมากไปมั้ย
這樣請求會太超過了嗎?
ไม่เห็นใจกันหน่อยเหรอ
一點也不值得同情嗎?

 

บอกเลย ว่าคงทำใจไม่ได้
直接說吧!說你可能會克制不了
แค่ลืมตามองมันยังไม่ง่าย
只要忘記眼前所見仍不容易
แค่เห็นเธอดี กับเขาแค่นี้
只見到你對他好
ฉันก็จวนจะตายแล้ว
我就幾乎快要崩潰了

 

ให้ดีกับเขา ฉันคงทำใจไม่ได้
你對他好,我可能會克制不了
เรื่องนี้ มันคงทำใจไม่ง่าย
這件事情,我可能克制不易

 

บอกเลย ว่าคงทำใจไม่ได้
直接說吧!說你可能會克制不了
แค่ลืมตามองมันยังไม่ง่าย
只要忘記眼前所見仍不容易
แค่เห็นเธอดี กับเขาแค่นี้
只見到你對他好
ฉันก็จวนจะตายแล้ว
我就幾乎快要崩潰了

 

 

※如有翻譯錯誤或錯字部份請指正。

 

~歡迎轉載,但請註明出處~

arrow
arrow
    全站熱搜

    哇拉功 發表在 痞客邦 留言(4) 人氣()